Tin tức - Sự kiện

Một giải pháp hỗ trợ tìm phòng khách sạn giá rẻ ở Hà Nội

Cập nhật: 19/04/2018 14:24:24
Thủ đô Hà Nội là điểm đến mà bất kỳ du khách nào đều mong muốn được ghé thăm. Tham quan tại Hà Nội, du khách sẽ có nhu cầu tìm kiếm phòng nghỉ có vị trí phù hợp, tiện nghi và giá thành tiết kiệm. Nắm bắt nhu cầu này, Công ty TNHH Khách sạn và Du lịch Sao Mai đã xây dựng một hệ thống thông tin nhằm cung cấp thông tin phòng khách sạn giá rẻ tới du khách, đặc biệt, hệ thống này phục vụ hoàn toàn miễn phí.    

Để tiếp cận hệ thống thông tin, du khách truy cập vào websitehttp://khachsangiarehanoi.com/. Trên website, nội dung thông tin được chia theo nhiều danh mục gồm: Khách sạn (thông tin liên hệ, địa chỉ khách sạn, giá phòng); Khuyến mại (cung cấp thông tin các khách sạn đang có chương trình khuyến mại giá tốt); Tour du lịch; Điểm du lịch; Món ngon. 

Bên cạnh đó, website còn cung cấp danh sách các khách sạn được chia theo khu vực như: Khách sạn giá rẻ quận Cầu Giấy, quận Hai Bà Trưng, quận Hà Đông, quận Long Biên, quận Đống Đa, quận Ba Đình… Hay danh sách khách sạn gần các địa điểm như: Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ Hà Nội, Hồ Tây, Bến xe Gia Lâm, Sân bay Gia Lâm…

Website cũng gợi ý tới du khách một số tour du lịch ngắn ngày tới các điểm đến nổi tiếng như Sa Pa, Khu quần thể danh thắng Tràng An – Ninh Bình, Chùa Hương, Tour tham quan phố cổ Hà Nội…

Với thông tin được cập nhật thường xuyên, đặt phòng khách sạn giá rẻ không qua trung gian, website này là một giải pháp mang tới nhiều tiện ích cho du khách, giúp du khách có kỳ nghỉ trọn vẹn và thoải mái khi tới Hà Nội.

Mọi góp ý xin vui lòng gửi vào hòm thư: ksgiarehanoi@gmail.com.

 

Nguồn: CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN VÀ DU LỊCH SAO MAI

Cùng chuyên mục