Tin tức - Sự kiện

UNWTO lan tỏa chiến dịch #TravelTomorrow

Cập nhật: 15/04/2020 13:51:47
Thông qua thông điệp "Ở nhà hôm nay, du lịch ngày mai", Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) kêu gọi sự chia sẻ trách nhiệm của du khách và ngành Du lịch toàn cầu để ứng phó với dịch bệnh Covid-19.  

 

UNWTO phát động chiến dịch truyền thông #TravelTomorrow

Theo thông tin từ UNWTO, #TravelTomorrow là chiến dịch truyền thông trực tuyến, truyền tải niềm tin về khả năng phục hồi của ngành du lịch cũng như kêu gọi các quốc gia, du khách và các bên liên quan cùng thể hiện trách nhiệm, tinh thần đoàn kết thống nhất trong việc thực hiện các giải pháp để mọi người có thể sớm đi du lịch trở lại.

Thông điệp về #TravelTomorrow được lan truyền sẽ thể hiện sự thống nhất trong ứng phó của ngành Du lịch toàn cầu trước dịch Covid-19, đồng thời nêu bật các giá trị lâu dài của du lịch. Chiến dịch này đề cao việc khám phá các nền văn hóa khác nhau, thực hiện nghiêm việc tôn trọng và gắn kết, bảo vệ môi trường, tinh thần học hỏi, thúc đẩy việc làm và tạo cơ hội cho tất cả mọi người theo hướng phát triển bền vững.

Chiến dịch #TravelTomorrow đã tạo tiếng vang trên các mạng xã hội và đang được đón nhận bởi ngày càng nhiều quốc gia, điểm đến, các doanh nghiệp liên quan và các cá nhân trên khắp thế giới. Các nước như Đức, Ma-rốc, Mông Cổ, Ô-man, Urugoay… hay các thành phố Vienna (Áo), Bogota (Colombia) đã ủng hộ chiến dịch này, qua đó khuếch đại tiếng nói và sự đồng lòng của ngành Du lịch.

Một nền tảng với các tài nguyên số liên quan đến chiến dịch như video, hình ảnh, tư liệu về Du lịch và Covid-19 đã được thiết lập tại địa chỉ https://trello.com/b/5JV7MfiW/unwto-covid-19, cung cấp các tùy chọn khác nhau để bất kỳ cá nhân, tổ chức nào cũng có thể tham gia chiến dịch này.

Tổng thư ký UNWTO Zurab Pololikashvili khẳng định: "Trong lịch sử, ngành Du lịch thế giới đã chứng tỏ tự nó là một động lực quan trọng thúc đẩy sự phục hồi toàn cầu, và ngay từ bây giờ, chúng ta phải có những chuẩn bị tốt để có thể xây dựng nền tảng cho sự trở lại của ngành Du lịch". Nhắc lại về những động thái khẩn trương của Ủy ban toàn cầu về Khủng hoảng Du lịch, ông Zurab Pololikashvili cho biết: "Những ứng phó của chúng ta cần phải nhanh chóng, chặt chẽ và thống nhất".

HN

Nguồn: Tạp chí Du lịch

Cùng chuyên mục