Tin tức - Sự kiện

Wakayama (Nhật Bản) - Vùng đất đáng để du lịch

Cập nhật: 04/09/2018 08:45:29
Wakayama từ trước đến nay được biết đến là một vùng đất tâm linh, xinh đẹp và có nhiều điểm đến thu hút khách du lịch nước ngoài của Nhật Bản.

Điều này cũng đã được khẳng định khi Wakayama được lọt vào trong top 5 điểm du lịch đáng đến nhất trong năm 2018 .

Tỉnh Wakayama nằm ở phía Nam của phủ Osaka, đường đi đến đây rất đơn giản, cộng với thiên nhiên hùng vĩ được du khách đánh giá cao, những lời khen truyền qua từng người và cái tên Wakayama cũng dần được biết đến nhiều hơn. Dạo gần đây, Wakayama cũng xuất hiện nhiều trong các bảng xếp hạng.

Tại bán đảo Kii có di sản thế giới Kumanosanzan và Koyasan, những quang cảnh thiên nhiên, onsen và văn hóa truyền thống… -thứ mị lực được đánh giá rất cao mà ở chốn đô thành đâu thể có được.

 

Vào tháng 8 năm nay, trong “Bảng xếp hạng các công viên chủ để nổi tiếng của Nhật” trên trang Trip Advisor, công viên Adventure World của tỉnh đã được xếp vị trí thứ 4. Tại đây, ngoài gấu trúc Panda khổng lồ còn có vòng đu quay khổng lồ và tàu lượn Jet Coarster… được đánh giá cao là công viên dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ, Adventure World còn vinh dự xếp thứ 8 trong “Bảng xếp hạng các công viên chủ đề nổi tiếng nhất tại châu Á”.

Bên cạnh đó, tại thị trấn Taiji phía Nam tỉnh có “Bảo tàng cá voi”, nơi có thể trải nghiệm cho cá heo ăn, bám vào vây lưng và bơi cùng cá voi.

Những ai muốn cảm nhận thiên nhiên hùng vỹ, chạm vào những sinh vật đầy sức sống, hòa mình vào một “Nhật Bản thật sự”, nơi mà chốn đô thành không thể nào có được thì xin hãy đến Wakayama thử một lần nhé./.

Nguồn: vtv.vn

Cùng chuyên mục