Tin tức - Sự kiện

Bộ VHTTDL gặp mặt tri ân báo chí nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 17/06/2020 14:52:29
(TITC) – Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), sáng nay 17/6, Bộ VHTTDL tổ chức buổi gặp mặt báo chí tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hà Nội.  

 

Thứ trưởng Lê Khánh Hải gửi lời cảm ơn các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong suốt thời gian qua đã luôn hỗ trợ, đồng hành cùng ngành VHTTDL

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cho biết thời gian qua, Ngành VHTTDL cả nước đã nỗ lực phấn đấu thi đua, triển khai có hiệu quả kế hoạch công tác và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển Ngành và đạt nhiều kết quả nổi bật. Những kết quả đó có được là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, sự chia sẻ, động viên, giúp đỡ của các Ban, Bộ, Ngành và nhân dân cùng sự hợp tác, đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí.

Thông tin trên các phương tiện truyền thông đã góp phần quan trọng giúp các cơ quan nhà nước điều hành và quản lý tốt hơn mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, sự ra đời, ứng dụng rộng rãi của các phương tiện truyền thông mới đã và đang tác động, thay đổi mạnh mẽ nhiều khía cạnh trong đời sống xã hội cũng như của từng gia đình, từng cá nhân. Với phạm vi quản lý nhà nước đa ngành, đa lĩnh vực, ngành VHTTDL đối mặt với không ít khó khăn, thách thức nên cần sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa từ các cơ quan thông tấn, báo chí phản ánh những vấn đề tích cực cũng như tồn tại trong Ngành.

Đây là hoạt động thường niên của Bộ VHTTDL nhằm tri ân những đóng góp của các cơ quan, phóng viên báo chí Trung ương và địa phương

Thứ trưởng gửi lời cảm ơn các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong suốt thời gian qua đã luôn hỗ trợ, đồng hành cùng ngành VHTTDL.

Nhân dịp này, Thứ trưởng cũng mong muốn các phóng viên, nhà báo tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng ngành VHTTDL, hỗ trợ Ngành hoàn thành các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã trao tặng bằng khen cho 5 tập thể và 15 cá nhân đã có đóng góp tích cực trong công tác truyền thông về ngành VHTTDL trong hai năm 2018 và 2019

Để ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các cơ quan báo chí, phóng viên, nhà báo đối với ngành VHTTDL, tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã trao tặng bằng khen cho 5 tập thể (Kênh truyền hình VOV – Đài Tiếng nói Việt Nam; Phòng Văn hóa Ban Thời sự - Đài Truyền hình Việt Nam; Viện Phim Việt Nam; Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch; Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật), và 15 cá nhân đã có đóng góp tích cực trong công tác truyền thông về ngành VHTTDL trong hai năm 2018 và 2019.

Tin, ảnh: Thu Thủy

 

Cùng chuyên mục